Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

DÉP CÓI HƯƠNG QUẾ - ĐIỂM TỰA SỨC KHỎE ĐÔI CHÂN BẠN

Dép cói quế là một sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên với thành phần chính là cói, bột quế và gấm cao cấp, …nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đế dép được làm từ xốp – 1 chất liệu siêu nhẹ và siêu bền, với thiết kế gợn sóng làm cho mỗi bước đi của bạn luôn chắc chắn.

Bạn đang lo ngại đế xốp không chịu nổi trọng lượng cơ thể và trở nên biến dạng trong thời gian ngắn?

Đừng lo về điều đó vì dép có thể chịu được sức nặng cơ thể lên đến 90kg và dày 13cm nhưng khối lượng của 1 đôi dép cho người trưởng thành chưa tới 200gram và chỉ khoảng 100gram với trẻ nhỏ. Chất lượng của dép thì không cần bàn cãi vì dép có thời gian sử dụng lên đến 2 năm, nếu tính ra trung bình mỗi ngày bạn chi chưa tới 200 đồng để sở hữu 1 đôi dép vừa đẹp vừa sang trọng mà lại còn tốt cho sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho dep chieu que step up

Đôi chân là bộ phận rất quan yếu đối với sức khỏe vì nó nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể giúp cơ thể di chuyển dễ dàng. Bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ sức khỏe của bạn.

Dép cói quế được làm từ những sợi cói óng mượt và bột quế có công dụng cân bằng nhiệt độ trong cơ thể, điều hòa các huyệt đạo trên bàn chân giúp cho máu huyết trong cơ thể lưu thông và tuần hoàn diễn ra tốt hơn. Tinh dầu từ vỏ quế có khả năng kháng khuẩn cao, hương thơm của quế mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Kết quả hình ảnh cho dep chieu que step up

Bên cạnh những công dụng trên, dép cói quế còn cải thiện được tình trạng nứt gót chân, có tác dụng rất tốt cho người bệnh tiểu đường và phụ nữ sau khi sinh. Đặc biệt chữa được bệnh phong tê thấp.

Sau 1 ngày làm việc vất vả khi mang trên bàn chân những đôi giày cao gót thô cứng, hãy để đôi chân được thư giãn bằng những đôi dép cói êm ái và dễ chịu từ hương thơm của nó mang lại.

Phạm Lê Thanh Thùy

Founder of MISTEP

Each Day, Each Step

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét