Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Quà tặng cho người nước ngoài

Bạn đang có những người bạn là người nước ngoài, đối tác làm ăn là người ngoại quốc. Bạn băn khoăn không biết nên lựa những món quà như thế nào tặng cho họ để tạo cảm tình cũng như khẳng định sự gắn bó bền vững, niềm tin, sự chân tình của mình thông qua những món quà ý nghĩa.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh quà tặng

Với những người nước ngoài thì giá trị món quà không nằm ở vật chất mà chính là sự chân thành, nồng hậu và tình cảm của bạn dành cho họ. Để lựa những món quà quà ý nghĩa mang đậm bản chất dân tộc Việt Nam thì không quá khó. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng lưu niệm mua những chiếc nón lá, những bộ áo dài hay những bức tranh về làng quê Việt Nam làm quà tặng cũng rất ý nghĩa. Tuy nhiên một món quà vừa mang đậm bản chất dân tộc, vừa thiết thực trong cuộc sống lại tốt cho sức khỏe thì hết sức quý báu để bạn biểu lộ được sự chân thành của mình giành cho họ. Dép chiếu quế là một sản phẩm thích hợp để cho bạn tham khảo.

Bạn biết tại sao món quà dép chiếu quế lại mang bản sắc dân tộc không?

Vì nó được tạo nên từ 2 thành phần, nguyên liệu chính từ thiên là chiếu và quế, những sản phẩm đặc trưng những miền quê đất nước hình chữ S xinh đẹp của chúng ta.

 Chiếu là sản phẩm đặc trưng của miền quê Việt Nam như:  làng nghề dệt chiếu truyền thống Nga Sơn Thanh Hóa, dệt chiếu cói truyền thống Thái Bình dệt chiếu lác ở Long An, Cà Mau, .v.v…

Quế được trồng nhiều ở các miền quê Việt Nam như Yên Bái, Tuyên Quang, Thanh Hóa và trồng nhiều nhất ở Quảng Nam .v.v…

Với những thành phần, nguyên liệu thiên đó kết hợp với các loải vải cotton, gấm, jean, đế Eva, keo cao cấp tạo nên một sản phẩm đặc trưng truyền thống Việt.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh dép chiếu cói step up

vì sao nó tốt cho sức khỏe?

 Vâng vì nó là sản phẩm làm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường. Bạn biết đấy bột quế được mệnh danh là thần dược trong Y học vì có rất nhiều công dụng như: Giảm nhức đầu và loại bỏ chứng đau nửa đầu, bổ não, tăng cường lưu thông máu, chống nghẽn máu, đông máu, giảm cholesterol, giảm đau do viêm khớp, làm lành vết thương v.v…

          Với dép chiếu quế thì bột quế nằm dưới lớp chiếu có công dụng hút ẩm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mồ hôi chân cho đôi chân khô ráo, sạch sẽ suốt cả ngày. Tinh chất quế có thể giữ ấm, cân bằng nhiệt cơ thể giúp cho đôi chân ấm áp khi thời tiết giao mùa hoặc ở các những vùng khí hậu lạnh. Hương thơm nhẹ dịu từ quế cũng sẽ giúp cho đầu óc thư giãn, giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng hàng ngày.

Còn với chiếu, từng sớ chiếu có công dụng massge lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai, nứt gót. Điều này sẽ giúp gót chân trở nên hồng hào, tươi mới hơn, lớp tế bào chết dưới gót chân được bào mòn, tái tạo làn da mới hồng hào cho chân.

Quai dép làm từ chất liệu vải cotton, Jean, gấm mềm mại, giúp cho người mang dép cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi tiếp xúc. Hơn nữa chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân khi xỏ ngón.

Đế dép Eva nhẹ với tững rãnh sóng dưới đế giúp cho người đi di chuyển nhẹ nhàng mà không bị trơn trượt.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh quà tặng

Một món quà thể hiện sự chu đáo, quan tâm tới sức khỏe người nhận lại là nét đặc trưng của đất nước mình chắc hẳn sẽ làm đối phương ưng ý cũng như thêm tin tưởng và gắn kết với bạn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn để có thể lựa chọn cho mình một món quà thích hợp ưng ý tạo thiện cảm, niềm tin tới bạn bè, đối tác ngoại quốc. Từ nay việc tặng quà cho người nước ngoài sẽ không còn khó khăn với bạn nữa nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét