Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Dép Chiếu Quế - Sản phẩm truyền thống Việt Nam

Thiên nhiên Việt Nam xinh đẹp trải dài theo đường cong hình chữ S. Mỗi vùng miền đều có những đặc trưng riêng và những sản phẩm truyền thống mang bản sắc dân tôc. Trong đó, chúng ta có muôn vàn những sản vật với chất liệu từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe nhưng chúng ta vô tình hay không có đủ thời gian để tìm hiểu và biết về nó.

Có lẽ bạn đã biết:

Bột quế được mệnh danh là thần dược trong Y học vì có nhiều công dụng. Y học dùng bột quế, điển hình như các công dụng sau:

1.    Giảm nhức đầu và loại bỏ chứng đau nửa đầu

2.    Bổ não

3.    Tăng cường lưu thông máu

4.    Chống nghẽn máu, đông máu

5.    Giảm cholesterol

6.    Ngừa sâu răng và sạch miệng

7.    Giảm đau do viêm khớp

8.    Trị sau khi sinh trong bụng kết cục, đau, giảm ngứa

9.    Làm lành vết thương

10. Bảo quản thực phẩm. v.v…

Kết quả hình ảnh cho hinh anh bot que

Quế được trồng nhiều ở các miền quê Việt Nam như Yên Bái, Tuyên Quang, Thanh Hóa và trồng nhiều nhất ở Quảng Nam.

Cói được trồng nhiều ở các vùng quê như Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Đồng Tháp. Cây Cói được dùng để sản xuất ra những tấm chiếu, Túi Xách, Mũ nón, Giày dép, v.v… Từ những nguyên liệu thiên nhiên với sự kết hợp tinh tế đã tạo nên những sản phẩm vừa hữu ích lại tốt cho sức khỏe lại mang đậm bản sắc dân tộc, đem đến cho thị trường hàng hóa ở Việt Nam ngày càng đa dạng và phong phú.

Hình ảnh có liên quan

Là một trong những sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên Dép chiếu quế đã đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong số những công dụng nổi trội đó là:

·        Dép chiếu quế có khả năng hút ẩm cao, nhờ tinh chất quế giúp kháng khuẩn, hút ẩm hạn chế ra mồ hôi chân giúp cho chân khô ráo, thoáng mát và có mùi thơm

·        Quế còn có khả năng giúp giữ ấm, cân bằng nhiệt trong cơ thể. Đặc biệt dép chiếu quế sẽ giúp giữ ấm lòng bàn chân khi thời tiết giao mùa hoặc những vùng có khí hậu lạnh.

·        Dép chiếu quế với từng sớ chiếu có công dụng Massge lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai, nứt gót. Điều này sẽ giúp gót chân trở nên hồng hào, tươi mới hơn, lớp tế bào chết dưới gót chân được bào mòn, tái tạo làn da mới hồng hào cho chân.

·        Ngoài ra, dép chiếu quế còn hỗ trợ tốt cho những người mắc bệnh phong tê thấp, người bệnh tiểu đường và phụ nữ sau khi sinh. Vì khi cơ thể chúng ta yếu đi, việc đi lại sẽ trở nên khó khăn. Với đế dép xốp Eva nhẹ, được thiết kế gợn sóng tạo độ bám cho dép với sàn giúp cho dép chống được trơn trượt cũng như hạn chế để chân tiếp xúc trực tiếp trên nền gạch lạnh.

·        Ngoài ra, với hương quế thoang thoảng cũng sẽ giúp chúng ta thư giãn, thoải mái, không bị stress do áp lực công việc và còn giúp tăng cường trí nhớ cho não bộ, cải thiện tình trạng mất ngủ.

·         Quai dép làm từ chất liệu vải cotton, Jean, gấm mềm mại, giúp cho người mang dép cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi tiếp xúc. Hơn nữa chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân khi xỏ ngón.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh dép chiếu cói step up

Với nguyên liệu từ thiên nhiên đặc trưng từ miền quê Việt Nam, Dép chiếu quế  -sản phẩm ưu việt đem đến những ích lợi cho sức khỏe cho đôi chân của bạn và những người thương yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét