Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Dép quế có lợi ích cho bàn chân

Bạn đang là học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên bán hàng, thu ngân, nhân viên văn phòng hay đơn giản bạn đang ở nhà nội trợ?

Bạn có thường đau chân, nhức mỏi chân, chai gót chân, sưng tấy chân, mắc các bệnh về chân?

Trong tủ giày dép của bạn đã có đầy đủ các loại giày dép, giày thể thao, giày cao gót, dép xăng đan, các loại dép kiểu cách hợp thời trang, nhưng bạn đã có một đôi dép vừa để đi lại vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn chưa? Mình nghĩ rằng bạn nên một đôi dép có thể bảo vệ sức khỏe, bảo vệ đôi bàn chân của bạn.

http://image.prntscr.com/image/806630ac4a8c4dc28062e39720477d92.png

Tại sao ư?

Theo y học cổ truyền thì “Bàn chân là quả tim thứ 2 của cơ thể” vì nó chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể trong lúc hoạt động đều dồn xuống chân. Bàn chân có nhiều huyệt đạo quyết định sự lưu thông và tuần hoàn máu trong cơ thể. Vì thế, bảo vệ bàn chân đồng nghĩa với việc bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Hàng ngày, chúng ta phải giao tiếp, tiếp xúc với nhiều người như khách hàng, đối tác, cấp trên; chúng ta thường chọn những đôi giày bít hay những đôi giày cao gót để tạo ấn tượng tốt với người đối diện. Việc phải gò bó mình trong những đôi giày bít, bó buộc hay cao gót kiểu cách sẽ làm cho đôi chân bạn bị tù túng, sưng tấy. Để hạn chế điều đó, những lúc không cần thiết phải đi những đôi giày dép như vậy thì bạn hãy lựa sẵn cho mình những đôi dép thoải mái, tốt cho sức khỏe để đôi chân được thư giãn thoải mái.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại dép thời trang tốt cho sức khỏe để mình giới thiệu cho bạn một sản phẩm dép tốt cho sức khỏe nhé. Đó là Dép chiếu quế

http://image.prntscr.com/image/e8513ff6ded9478a84dc12f159d1fa45.png

Bạn biết vì sao nó lại có ích cho sức khỏe không?

Thứ nhất, nó được làm 100% thành phần từ Quế. Tinh chất quế sẽ hút ẩm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mồ hôi chân hiệu quả. Ngoài ra, với tính chất giữ ấm của quế sẽ giúp cân bằng nhiệt trong cơ thể, giữ ấm lòng bàn chân khi thời tiết giao mùa, những vùng có khí hậu lạnh để cho đôi bàn chân sạch sẽ và ấm áp.

Thứ hai, với nguyên liệu là chiếu, vải cotton, gấm, jean mềm mại, đế xốp Eva tạo nên một đôi dép sẽ thực sự làm hài lòng ban.

v  Từng sớ chiếu đan xen vào nhau có công dụng Massge các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai sạm, nứt gót, tê cứng hay đau nhức.

v  Quai dép làm từ chất liệu vải cotton, Jean, gấm mềm mại, giúp cho người mang dép cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi tiếp xúc. Hơn nữa, chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân giúp cho chân không đau nhức khi phải xỏ ngón.

v  Đế dép xốp Eva nhẹ, được thiết kế gợn sóng tạo độ bám chắc giữa dép với sàn, giúp cho dép chống được trơn trượt.

http://image.prntscr.com/image/86364a7bf07342019b46d07c87f3c512.png

v  Đặc biệt hương thơm nhẹ dịu từ quế sẽ xua tan những mệt mỏi, căng thẳng, stress cho tinh thần thoải mái, thư giãn suốt cả ngày.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn cho mình một đôi dép phù hợp và tốt cho sức khỏe bản thân, gia đình và những người yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét