Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Dép đi du lịch

Tình cảm gia đinh là một tình cảm thiêng liêng và cần phải trân quý. Những dịp cuối tuần hãy giành thời gian cho gia đình và những dịp đi chơi cùng nhau sẽ là cơ hội thắt chặt thêm tình cảm đó. Thật tuyệt nếu chúng ta tìm được một nơi lý tưởng để cả gia đình có thể thoải mái vui chơi giải trí, thư giãn vào ngày cuối tuần. Những khu nghỉ dưỡng ngoài trời, Resort, bãi biển là chọn lựa yêu thích của các gia đình.

Image result for hinh anh du lich

Vậy chúng ta nên chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch cuối tuần này?

Những vật dụng thiết yếu cần có cho chuyến đi là đồ ăn, thức uống, vật dụng cá nhân, áo quần, giày dép… Đặc biệt hơn hãy tạo cho mọi người xích lại gần nhau hơn bằng việc chuẩn bị những đồ vật, phụ kiện đồng bộ đặc trưng như áo quần cặp, giày dép cặp, v.v… Chắc chắn rằng bạn đã có những bộ quần áo xinh xắn cho cả gia đình hay cả nhóm rồi phải không? Thế còn dép đi du lịch thì như thế nào nhỉ?

Khi đi chơi, đi du lịch; chúng ta thường phải di chuyển, vận động nhiều và liên tục nên bạn nhớ chuẩn bị cho mình một đôi dép đi du lịch nhé. Nói về dép đi du lịch thì có rất nhiều loại trên thị trường như dép cao su, dép xốp, dép nhựa; phần lớn là hàng Trung Quốc và Thái Lan.

Vậy có loại dép có chất liệu khác và là sản phẩm Việt Nam không? Đó là dép chiếu quế. Dép cói quế nhẹ, êm ái, thời trang và còn thân thiện với môi trường vì nguyên liệu từ tự nhiên. Còn một điểm cộng cho dép cói quế - dép đi du lịch đó là nó rất tốt cho sức khỏe cho người sử dụng và rất hợp thời trang.

Image result for hinh anh quế bột

Những chuyến du lịch liên tục hay hoạt động dã ngoại, chơi trò chơi vận động, chạy nhảy luôn làm ta đổ mồ hôi rất nhiều. Đôi chân trở nên đau nhức vì phải đi nhiều và nóng bức. Việc mang giày hoặc mang những đôi dép xốp, dép cao su bình thường thì chắc chắn không có khả năng hút ẩm. Điều đó làm cho đôi chân dễ bị bốc mùi.

Vậy ta nên chọn dép đi du lịch như thế nào?

Bạn nên chọn dép quế khi đi du lịch, đi chơi xa hoặc các buổi dã ngoại cuối tuần nhé.

Ưu điểm của dép chiếu quế khi đi du lịch là gì?

·         Tạo cảm giác êm ái, thơm mát cho bạn cả ngày dài hoạt động vì tính năng hút ẩm của quế.

·         Vì các nguyên liệu từ thiên nhiên như chiếu cói, vải cotton êm nhẹ nên trọng lượng dép nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng đi lại, di chuyển.

·         Phần đế có hoa văn gợn sóng giúp chống trượt nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không lo âu gì hơn nữa nhé.

·         Ngoài ra, những sớ chiếu sẽ massage giúp việc lưu thông huyết mạch ở gan bàn chân trở nên dễ chịu và không tê cứng.

Image result for hinh anh dep chieu que step up

Dép quế có cả những thiết kế cho nam, bé trai và bé gái. Các chị, các bạn nữ có thể mua cho cả gia đình cùng mang khi đi du lịch nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét