Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Sự khác nhau giữa dép chiếu và dép chiếu quế

Ngày nay dép là một phần chẳng thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta, ai cũng cần phải lựa cho mình tối thiểu một đôi dép để đi trong nhà, đi chơi, đi làm, đi học. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều dòng sản phẩm dép đa dạng và phong phú, một trong những dòng sản phẩm đó là dép chiếu và dép chiếu quế. Bạn thắc mắc tại sao dép chiếu và dép chiếu quế lại có sự chênh lệch nhiều về giá thành? Thùy xin giới thiệu rõ cho bạn về sự khác biệt của hai dòng sản phẩm đó nhé.

v  Dép chiếu

-       Dép chiếu là sản phẩm từ tự nhiên và được tạo ra từ vải bố, cotton, chiếu.

-       Dép chiếu có công dụng giữ chân thoáng mát và sạch, song song đó giúp chân thư giãn do được massage các huyệt đạo trên chân thông qua những sợi cói.

-       Dép chiếu được thiết kế đơn giản, không cầu kì thể hiện phong cách mộc mạc.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh hương bột quế

v  Dép chiếu quế

-       Cũng giống như dép chiếu thì dép chiếu quế cũng có nguyên liệu là chiếu. Từng sớ chiếu có công dụng Massge huyệt đạo lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai, nứt gót, tê cứng, đau nhức.

-       Ngoài ra, dép chiếu quế còn giúp đôi chân của bạn trở nên hồng hào, tươi mới hơn. Lớp tế bào chết dưới gót chân được bào mòn sau mỗi lần bạn mang, giúp tái tạo làn da mới, hồng hào cho gót chân.

-       Đế dép xốp Eva nhẹ, được thiết kế gợn sóng tạo độ bám cho dép với sàn giúp cho dép chống được trơn trượt. đồng thời dép chiếu quế có khả năng chịu được trọng lượng cơ thể và thời gian sử dụng lâu tùy vào điều kiện bảo quản.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh dep chieu que step up

-       Quai dép làm từ chất liệu vải cotton, Jean, gấm mềm mại, giúp cho người mang dép cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi tiếp xúc. Hơn nữa chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân giúp không bị đau nhức khi xỏ ngón.

-       Khác với dép chiếu thông thường thì dép chiếu quế có tinh chất quế phía dưới lớp chiếu nên được gọi là dép chiếu quế. Với thành phần 100% thành phần từ Quế, sẽ hút ẩm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mồ hôi chân hiệu quả. Ngoài ra với đặc tính giữ ấm của quế sẽ giúp cân bằng nhiệt trong cơ thể, giữ ấm lòng bàn chân khi thời tiết giao mùa, những vùng có khí hậu lạnh để cho đôi bàn chân sạch sẽ và ấm áp.

-       Hơn nữa với hương thơm dịu nhẹ từ quế thoang thoảng cũng sẽ giúp chúng ta thư giãn, thoải mái, không bị stress do sức ép công việc và còn giúp tăng cường trí nhớ cho não bộ, cải thiện tình trạng mất ngủ.

Ông bà ta thường có câu “tiền nào của nấy”, với những công dụng vượt trội như vậy, mình tin chắc bạn đã có chọn lựa của mình nên mua sản phẩm nào rồi đúng không.

Chúc bạn sẽ có được một đôi dép ưng ý và tốt cho sức khỏe.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét