Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Dép chiếu quế cho phụ nữ sau khi sinh

Làm mẹ là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Khoảnh khắc mong chờ và chào đón đứa con mình ra đời là điều kỳ diệu của người phụ nữ. Những ai đã làm mẹ đều biết rằng hành trình để chào đón con yêu ra đời là quá trình không hề đơn giản. Ông bà ta thường nói “mang nặng đẻ đau” cũng đã thấy vất vả rồi và việc sinh nở cũng không phải là điều dễ dàng – đó là một quá trình “vượt cạn” của người phụ nữ. Những tháng đầu đời của con yêu thì sức khỏe của mẹ cũng gắn liền với cuộc sống của con. Mẹ khỏe mạnh thì con mới lớn nhanh và khỏe mạnh được. Bởi thế bảo vệ sức khỏe của bản thân mẹ tốt cũng chính là bảo vệ sức khỏe con yêu của mình.

http://image.prntscr.com/image/eb4f2f3eff704c60b96fdb544728fe8d.png

Khi mới sinh xong, sức khỏe của người mẹ còn yếu và dễ mắc các bệnh như cảm lạnh, đau khớp, chân tay tê, cứng và đau cơ, v.v… và một vấn đề mà hầu như các chị em sau khi sinh đều mắc phải đó là việc đi lại khó khăn. Nhất là các trường hợp sinh con bằng phương pháp mổ. Để hạn chế được điều đó, các chị em nên chọn cho mình những sản phẩm tốt cho sức khỏe và hỗ trợ việc đi lại dễ dàng, thoải mái và êm ái hơn.

Vậy sản phẩm dép nào phù hợp cho người phụ nữ sau khi sinh?

Dép chiếu quế là sản phẩm hỗ trợ việc đi lại dễ dàng cho các chị em sau khi sinh, cũng như bảo vệ sức của các chị tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường, nhờ những công dụng đặc trưng mà nó đem lại.

-    Các chị sau khi sinh thường hay bị tê cứng chân tay, mỏi các khớp. Vì thế, từng lớp chiếu đan xen nhau của dép chiếu quế sẽ giúp massge các huyệt đạo lòng bàn chân và việc tê cứng hay đau lòng bàn chân sẽ không còn trở nên ám ảnh nữa.

-    Ngoài ra, dép cói quế còn giúp ngăn ngừa việc nứt gót hay chai gót chân nhờ các sớ chiếu đan lát chặt chẽ làm tẩy các tế bào chết dướt gót chân lâu ngày do thói quen không mang dép trong nhà hoặc đi ở những nơi không được sạch sẽ. Chỉ trong một thời gian ngắn, gót chân sẽ trở nên hồng hào và sáng mịn nhờ mang dép quế.

-    Thời tiết vào buổi tối thường hay lạnh, vì thế các chị em sau khi sinh không nên để cơ thể mình bị lạnh, nhất là lòng bàn chân. Các chị em có biết: Giữ ấm bàn chân sẽ giúp cơ thể không bị lạnh? Vì bàn chân là nơi tiếp xúc trực tiếp lên nền nhà, nền đất. Dép chiếu quế sẽ giúp các chị không cảm giác lạnh như vậy nữa nhờ tinh chất 100% của quế. Tinh chất quế sẽ giúp cân bằng nhiệt cơ thể, giữ ấm lòng bàn chân, giúp cho chân các chị em luôn cảm thấy ấm hơn. Nên các chị em phụ nữ sau khi sinh nên nhớ mang dép quế để giữ ấm cơ thể nhé.

-    Ngoài ra, quế còn có tinh chất hút ẩm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mồ hôi giúp cho các chị em vừa giữ đôi chân được ấm áp, vừa giúp chân sạch sẽ và khô thoáng.

http://image.prntscr.com/image/8c01cd3c882248e49a1f8aa396f2362e.png

-    Việc chăm con vất vả cũng tạo nên những căng thẳng, stress cho các chị em. Với hương thơm nhẹ dịu từ quế phần nào đó sẽ giúp các chị em giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày của cuộc sống. Các chị em nên mang dép cói quế để cảm thấy thư giãn và thư thái hơn để có nhiều năng lượng làm việc cho cả ngày nhé.

-    Các vết mổ và những tổn thương khi sinh nở làm cho việc đi lại cũng khó khăn. Vì vậy,  đế dép Eva được thiết kế nhẹ gọn cùng đường rãnh sóng chống trơn trượt sẽ giúp các chị đi lại dễ dàng và an toàn.

-    Quai dép làm từ chất liệu vải cotton, Jean, gấm mềm mại, giúp cho các chị cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi mang. Hơn nữa, chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm và có lớp mousse bọc bên trong mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân khi xỏ ngón.

Hy vọng bài viết có nhiều thông tin bổ ích để các chị em chọn lựa cho mình được đôi dép phù hợp để bảo vệ sức khỏe của mình và có thêm thật nhiều sức khỏe để chăm sóc con yêu hằng ngày nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét