Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Dép cho bà bầu

Bạn có biết hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là khi được làm mẹ? Có lẽ thời gian chờ đợi đứa con sắp chào đời và thời gian nuôi dưỡng bé trong thân thể của người mẹ là điều tuyệt vời và là hành trình kỳ diệu nhất của người phụ nữ. Người mẹ háo hức chờ đợi, xen lẫn lo lắng và vấn đề sức khỏe là vấn đề các mẹ đặc biệt chú ý.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh me bau

(Nguồn: Internet)

Khi mang thai các mẹ bầu nào cũng dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi. Với những thay đổi khác biệt trên cơ thể, kèm theo việc đi lại khó khăn là nguyên nhân khiến các mẹ rơi vào trạng thái stress, cáu gắt, bất ổn về tâm lý, mệt mỏi trong suốt quá trình mang thai.

Và điều hết sức quan trọng khi mang thai của những phụ nữ mang thai là sức khỏe và sự an toàn của thai nhi. Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé trong thai kỳ tốt nhất bạn không nên đi các loại giày dép cao gót chênh vênh gây nguy hiểm cho việc đi lại. Một vấn đề về chân nữa mà hầu như tất cả các mẹ bầu đều mắc phải đó là chứng phù nề đôi bàn chân, nhất là vào giai đoạn 3 tháng cuối cùng trước khi sinh. Với trọng lượng cơ thể ngày càng tăng lên cộng thêm chứng phù chân sẽ gây bất tiện và đau nhức trong quá trình di chuyển của mẹ bầu. Vì vậy hãy lựa chọn những đôi dép thích hợp, an toàn  sức khỏe cho các mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh dep chieu que step up

Vậy những đôi dép cho bà bầu nào thì phù hợp?

1.     Khi mang thai trọng lượng cơ thể của bạn sẽ tăng lên từng ngày vì vậy những đôi dép nhẹ, dễ đi và chịu được sức nặng của cơ thể sẽ giúp bạn dễ dàng trong khi di chuyển.

2.    Bạn phải lựa chọn những đôi dép có thể massge lòng bàn chân, quai dép phải là những chất liệu vải mềm mại, không gây kích ứng da, không gây sưng phù khi tiếp xúc ma xát trực tiếp với da để cho mu bàn chân thoải mái. Đặc biệt, các mẹ bầu không nên mang các loại dép nhựa, dép xốp, .v.v… mà không rõ nguồn gốc. Trong một số trường hợp nặng sẽ gây ra việc kích ứng da cho các mẹ bầu như bị lở lét, mẩn ngứa.

3.    Khi mang thai cũng là lúc mà cơ thể của người mẹ rất nhạy cảm với thời tiết. Việc phải giữ cơ thể khỏe mạnh luôn được chú trọng nhiều nhất. Người mẹ có thể dễ bị nhiễm lạnh hay cảm giác lạnh thường xuyên khi về đêm hoặc khi thời tiết sang mùa. Có lẽ vì vậy mà mẹ bầu nên chọn những dép phù hợp để giữ ấm cho chân, cân bằng nhiệt cơ thể.

4.    Dép phải có khả năng hút ẩm, kháng khuẩn hạn chế ra mồ hôi chân cho mẹ bầu. Giúp đôi chân luôn trong tình trạng thái khô thoáng, sạch sẽ.

5.    Đế dép phải có độ bám chắc, không trơn trượt để đảm bảo an toàn cho bà bầu khi di chuyển

Kết quả hình ảnh cho hinh anh dep chieu que step up

 

Bạn đã lựa chọn được những đôi dép cho bà bầu phù hợp chưa?

Với những nguyên liệu, thành phần từ tự nhiên, Dép chiếu quế - dép cho bà bầu là một sản phẩm tốt cho sức khỏe cho người phụ nữ mang thai với những công dụng đặc trưng như sau:

v  Sản phẩm có tinh chất quế giúp kháng khuẩn, hút ẩm chống ra mồ hôi chân giúp cho chân khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra với tính chất giữ ấm của quế sẽ giúp cân bằng nhiệt trong cơ thể, giữ ấm lòng bàn chân khi thời tiết giao mùa, những vùng có khí hậu lạnh để cho mẹ bầu luôn giữ được đôi bàn chân sạch sẽ và ấm áp.

v  Với từng sớ chiếu đan xen vào nhau có công dụng Massge các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai sạm, nứt gót, tê cứng hay đau nhức trong suốt thai kỳ.

v  Quai dép làm từ chất liệu vải cotton, gấm mềm mại, giúp cho người mang dép cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi tiếp xúc, hơn nữa chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân giúp cho các mẹ bầu hạn chế tối đa chứng phù nề đôi cho bàn chân.

v  Đế dép xốp Eva nhẹ, được thiết kế gợn sóng tạo độ bám chắc giữa dép với sàn giúp cho dép chống được trơn trượt. Đồng thời dép chiếu quế có khả năng chịu được tối đa khoảng 90kg trọng lượng cơ thể sẽ giúp cho mẹ và bé an toàn trong quá trình di chuyển.

v  Đặc biệt hương thơm nhẹ dịu từ quế sẽ xua tan những mệt mỏi, căng thẳng, stress của các mẹ bầu, giúp cho các mẹ bầu có được tinh thần thoải mái, thư giãn trong suốt [quá trình mang thaithai kỳ.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho những bà bầu, những người thân xung quanh, biết cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé để chào đón những thiên thần đáng yêu sắp ra đời, những mầm non của đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét