Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Dép cho người cao tuổi

Con người chúng ta khi đã bước vào độ tuổi trung niên thì sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất. Vì khi đã lớn tuổi khả năng miễn dịch của chúng ta giảm đi kéo theo đó là những căn bệnh mà hầu hết ai cũng mắc phải một lần trong đời. Khả năng miễn dịch kém, các cơ quan trong cơ thể hoạt động chậm lại là những lý do chính khiến cho người cao tuổi mắc bệnh nhiều hơn người bình thường. Những bệnh thường mắc ở những người cao tuổi như hô hấp, tim mạch, phổi, xương khớp, nhức mỏi tay chân…

http://image.prntscr.com/image/d92457f3d9fb4334b2aada41e9749f33.png

Vấn đề đi lại cũng sẽ trở nên khó khăn đối với những người cao có các tiền sử về bệnh xương khớp, đau chân nhức mỏi. Theo y học cổ truyền phương đông thì  “Bàn chân là quả tim thứ hai của cơ thể”. Bởi vì toàn bộ trọng lượng cơ thể khi đứng hay di chuyển đều dồn xuống hết bàn chân.

Và chính bàn chân cũng là nơi có nhiều huyệt đạo quyết định sự lưu thông, tuần hoàn máu huyết trong cơ thể vì thế bảo vệ bàn chân cũng là bảo vệ toàn bộ cơ thể.

Để bảo vệ tốt cho bàn chân nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Những sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như Chiếu (hay còn gọi là cói), quế sẽ đem đến những lợi ích vượt trội cho đôi bàn chân khỏe mạnh.

Những lợi ích của dép quế cho người cao tuổi

           Sản phẩm có tinh chất quế có tác dụng kháng khuẩn, hút ẩm chống ra mồ hôi chân giúp cho chân khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra với tính chất giữ ấm của quế sẽ giúp cân bằng nhiệt trong cơ thể, giữ ấm lòng bàn chân khi thời tiết giao mùa, những vùng có khí hậu lạnh.

           Với từng sớ chiếu có công dụng Massge lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai, nứt gót. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê thấp.

http://image.prntscr.com/image/e421e892d8844c14bb6b5e9b338dfb4d.png

           Đế dép xốp Eva nhẹ, được thiết kế gợn sóng tạo độ bám cho dép với sàn giúp cho dép chống được trơn trượt. Đồng thời dép cói quế có khả năng chịu được tối đa khoảng 90kg trọng lượng cơ thể và thời gian sử dụng lên đến 2 năm tùy vào điều kiện bảo quản.

           Quai dép với chất liệu gấm cao cấp tạo cho người cao tuổi có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi di chuyển. Ngoài ra với chất liệu gấm, dép quế - dép cho người lớn tuổi tạo nên sự sang trọng và phù hợp với nhiều tính cách.

Với những công dụng của dép chiếu quế tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, mong rằng bạn nên lựa chọn một đôi dép làm quà tặng cho người thân hoặc người bạn đời của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét