Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

9 LÝ DO bạn KHÔNG NÊN sử dụng Dép chiếu quế

 Chào bạn,

Khi ta thích món hàng gì, dù mắc có chút nhưng ta vẫn vui lòng móc hầu bao ra để rinh vật đó về. Ngược lại, khi một món hàng không phù hợp với nhu cầu của ta, ta sẽ không ngó ngàng đến.

Thùy xin chia sẻ những lý do bạn không nên mang Dép chiếu quế:

1.    Nếu bạn đang không quan tâm đến sức khỏe của bản thân, bạn đừng nên mang dép chiếu quế. Vì dép chiếu quế sẽ giúp bạn CẢI THIỆN TINH THẦN VÀ THỂ CHẤT, mang lại cho bạn sự thoải mái, khỏe khắn và vui tươi hơn. Khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn HẠNH PHÚC hơn và THÀNH CÔNG hơn.

2.    Nếu bạn đang không bị NỨT GÓT CHÂN, gót chân của bạn luôn mềm mại thì bạn không nên mang dép chiếu quế. Vì khi mang dép chiếu quế sẽ giúp cải thiện gót chân của bạn mềm mại. Các lớp da dưới gót chân sẽ được massage, làm tẩy đi lớp tế bào chết lâu ngày gây sần sùi. Dù cho chân bạn không bị nứt gót chân thì dép chiếu quế sẽ giúp cải thiện gót chân trở nên hồng hào, mạnh khỏe hơn. Bạn sẽ không còn MẤT TỰ TIN vì bàn chân nứt nẻ gây khó chịu nữa nhé.

http://image.prntscr.com/image/c9edc4348d4d413a9ecc70234a0e8973.png

3.    Nếu bạn không mắc bệnh PHONG TÊ THẤP thì bạn không nên mang dép chiếu quế. Vì dép chiếu quế sẽ giúp massage, làm dịu các huyệt đạo ở gan bàn chân. Các dây thần kinh được kết nối đến các cơ quan phản xạ sẽ được đả thông và hoạt động nhịp nhàng hơn. Do đó căn bệnh phong tê thấp ở chân sẽ mau chóng được giải quyết khi bạn mang dép chiếu quế.

4.    Nếu bạn đang làm việc ở môi trường mà nền nhà sạch bóng, không một tí bụi bẩn, côn trùng và vi khuẩn thì bạn không nên mang dép chiếu quế. Vì nền nhà bụi bặm dù thường xuyên được quét dọn vệ sinh sạch sẽ đến chừng nào thì vẫn còn VẾT BẨN, CÔN TRÙNG VÀ HÀNG NGHÌN VI KHUẨN đang tá túc dưới nền nhà chúng ta. Chưa kể những khu vực có những VẬT DỄ SÁT THƯƠNG nằm rải rác xung quanh như các mảnh chai, đá, gạch, gỗ, .v.v… thì để đôi chân trần đến những khu vực này sẽ dễ gây trầy xước và chảy máu do đạp phải.

http://image.prntscr.com/image/81d6e68283ae40919cc61ba22e322256.png

5.    Nếu trong nhà bạn không có trẻ em thì bạn cũng không nên sử dụng dép chiếu quế. Vì trẻ em thường hay đùa nghịch, dễ làm rơi thức ăn và làm đổ đồ đạc trong nhà. Nhà cửa luôn trong tình trạng BỪA BỘN, LUỘM THUỘM, KHÔNG SẠCH SẼ; chân của chúng ta tiếp xúc nền nhà với đầy các vết dơ thì sẽ làm cho bạn rất khó chịu, bực dọc và cũng là nguyên nhân gây ra chân không sạch sẽ. Dép chiếu quế lại giúp chân bạn luôn sạch sẽ, thơm mát. Nên đừng mua dép chiếu quế nếu bạn đang độc thân và nhà cửa luôn sạch sẽ, tinh tươm, không bụi bẩn.

6.    Nếu chân bạn không MẪN CẢM VỚI NƯỚC LAU NHÀ, BỘT GIẶT, NƯỚC TẨY SÀN NHÀ thì cũng không nên mua dép chiếu quế. Vì nước lau nhà, bột giặt hay nước tẩy sàn nhà đều là chất tẩy rửa mạnh đủ để đẩy lùi các vết dơ. Thành phần cấu tạo bên trong là các hóa chất cực mạnh làm bàn chân của chúng ta KHÔ RÁP về lâu dài, GÂY NỨT NẺ. Vì vậy nếu chân bạn không mẫn cảm với các sản phẩm này thì khoan sử dụng dép chiếu quế vì dép chiếu quế sẽ giúp bảo vệ chân bạn khỏi các chất hóa học không tốt cho da.

7.    Nếu bạn không YÊU THÍCH CÁI ĐẸP thì đừng nên mua dép chiếu quế vì sản phẩm này chỉ dành cho những bạn yêu thích cái đẹp, SỰ MỚI LẠ PHONG CÁCH. Vì khi mang dép chiếu quế đi chơi, đi du lịch trong nước hay nước ngoài bạn sẽ được nhiều người hỏi thăm bạn mua dép chiếu quế này ở đâu? Dép đẹp quá! Dép mang nhẹ và thoải mái quá! .v.v… Nếu ngại những lời khen và không yêu thích cái đẹp thì đừng nên mua dép chiếu quế về xài bạn nhé.

http://image.prntscr.com/image/16f488dc49174464a5a931df75b16a91.png

8.    Nếu bạn không muốn góp phần bảo vệ, GÌN GIỮ các sản phẩm TRUYỀN THỐNG từ các làng nghề truyền thống thì đừng nên mua dép chiếu quế. Vì các nguyên liệu chính của đôi dép này được làm rất chi tiết, tỉ mỉ từ các làng nghề dệt chiếu, dệt vải và trồng cây quế. Sản phẩm tạo ra một nhu cầu cho các làng nghề này, góp phần cải thiện đời sống của người nông dân được ổn định.

9.    Nếu bạn là người không yêu quê hương, dân tộc thì bạn đừng nên mang dép chiếu quế. Vì khi mang sản phẩm dép chiếu quế ra nước ngoài thì bạn đã giới thiệu một sản phẩm vô cùng tinh tế, hợp thời trang và tốt cho sức khỏe đến các bạn bè thế giới. Bạn mang TINH HOA CỦA SẢN PHẨM VIỆT đến với nước ngoài, giới thiệu cho họ biết dép chiếu quế là của dân tộc Việt Nam. Bạn góp phần vào sự phát triển của dân tộc đến với bạn bè năm châu khi sản phẩm đến được với nhiều người hơn không qua ngôn ngữ, chỉ qua một sản phẩm CHẤT LƯỢNG và giá trị lợi ích sức khỏe và môi trường.

Như Thùy đã liệt kê các lý do bạn không nên mang DÉP CHIẾU QUẾ, hy vọng bạn sẽ có quyết định sáng suốt và mạnh mẽ hơn cho việc bảo vệ sức khỏe và giá trị lợi ích mà sản phẩm mang lại nhé.

Mến chúc bạn an vui và tràn đầy năng lượng

Phạm Lê Thanh Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét