Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Dép cho các bạn nữ

            Là con gái chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều muốn mình thật xinh đẹp, đáng yêu trong mắt mọi người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và những người thân yêu. Những đôi giày cao gót, giày thể thao sẽ tạo cho chúng ta một vẻ ngoài năng động, cá tính hay quyến rũ. Nhưng bạn có biết rằng sử dụng chúng trong một thời gian dài sẽ làm cho đôi chân chúng ta mệt mỏi và mắc các chứng bệnh về chân?

Đôi chân được xem như là “quả tim thứ hai” của cơ thể, vì tất cả trọng lượng cơ thể đều dồn xuống hết đôi bàn chân. Bảo vệ đôi bàn chân là bảo vệ chính sức khỏe của chúng mình đấy. Vậy nên thay vì những lúc không phải đi những đôi giày dép đó chúng ta nên lựa cho mình những đôi dép rộng rãi, thoải mái để cho đôi chân được thư giãn.

Image result for dép chiếu quế

Dép thì có rất nhiều loại như: dép cao su, dép bông, dép xốp, dép chiếu, dép da, .v.v… Mỗi loại dép sẽ có công dụng cũng như giá thành khác nhau. Tùy vào túi tiền và mục đích của mỗi người mà sẽ chọn cho mình những đôi dép phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên chúng ta nên có sự lựa chọn cho mình một đôi dép vừa là thời trang nhưng cũng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, bảo vệ đôi chân của bạn tránh những tác động xấu từ môi trường.

Dép chiếu quế cũng là một lựa chon lý tưởng cho đôi chân của bạn đấy vì những ích lợi không ngờ mà nó mang lại. Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc dép chiếu quế trông như thế nào? Màu sắc ra sao? Đẹp không? Đi có dễ chịu không? Và chắc chắn là có tốt cho sức khỏe không?

Image result for dép chiếu quế

Nếu bạn đang quan tâm đến những vấn đề kể trên thì Bạn hãy yên tâm điều đó nhé vì:

1.    Thứ nhất dép được làm từ những nguyên liệu, thành phần từ thiên nhiên là chiếu và quế. Chiếu có tác dụng masage các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp lưu thông các mạnh máu cho đôi chân bạn luôn hồng hào và tránh được tình trạng nứt gót chân hay chai gót chân.

2.    Còn đối với quế, 100% bột quế nguyên chất nằm phía dưới lớp chiếu có công dụng hút ẩm, kháng khuẩn hạn chế đồ mồ hôi chân cho đôi bàn chân luôn luôn được sạch sẽ. Tinh chất quế cũng giúp giữ ấm cho đôi bàn chân khi thời tiết trở lạnh, giao mùa.

3.    Ngoài ra với mùi thơm nhẹ dịu từ quế sẽ giúp đẩy lùi các mùi mồ hôi chân giúp cho bạn được giải stress, không căng thẳng mệt mỏi và tự tin trong giao tiếp.

Image result for dép chiếu quế

4.    Nhiều bạn lo ngại với việc xỏ ngón sẽ làm cho các đầu ngón chân bị đau nhức, không muốn đi dép, nhưng hãy yên tâm vì chất liệu xỏ ngón từ vải thun mềm kết hợp với quai dép được làm từ các vải loại cotton, gấm jean mềm mại cao cấp sẽ giúp cho đôi chân bạn được êm ái mà ko phải cọ xát hay đau nhức.

5.    Đế dép xốp Eva chống trơn trượt cho bạn đi lại nhẹ nhàng.

6.    Về màu sắc dép có nhiều tông màu từ sang trọng tới cá tính, diu dàng đến hiện đại, tông màu trẻ trung, màu nhã nhặn  hợp với tính cách của mỗi người.

·         Nếu bạn yêu sự tinh nghịch, trẻ trung bạn có thể chọn những đôi dép có tông màu sáng như xanh bi, xanh tương phản, đỏ caro hay vàng cá tính.

·         Gu của bạn là sang trọng, quý phái thì chọn những đôi gấm cao cấp như tím than, vàng hoàng cung, tím hoa văn nổi. Tất cả tạo nên một nét sang trọng, quý phái cho bạn gái.

·         Một số bạn lại yêu thích sự giản dị, dịu dàng, đáng yêu thì hãy chọn cho mình những đôi như hồng Pastel, hay những đôi có nền trắng hoa hồng tạo nên một sự tao nhã, nhẹ nhàng cho bạn gái.

·         Bạn thích màu tối, bạn thích màu sáng hay chỉ cần màu nào hợp chân thì bạn thích thì đừng lo ngại gì hết. Dép chiếu quế luôn có những thiết kế phù hợp cho bạn; tùy vào sự lựa chọn hay gu yêu thích của mình để chọn cho mình đôi ưng ý nhất.

 Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn chọn được một đôi dép mình ưng ý nhất cho những ngày dài năng động và năng lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét