Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Dép đi trong mùa hè

Cái nắng chói chang, oi bức cùng những chùm hoa phượng đỏ, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu một mùa hè đã về. Mùa hè cùng với cái nắng rực rỡ làm cho cơ thể chúng ta bứt rứt khó chịu. Việc tiết ra mồ hôi nhiều và bụi bẩn bám vào cơ thể khiến cho chúng ta càng khó chịu hơn, nhất là đôi bàn chân. Vì vậy, để chống lại sự oi bức nóng nực của mùa hè, bạn hãy chọn cho mình những dép rộng rãi, thoải mái, dễ đi và hạn chế việc đổ mồ hôi.

http://image.prntscr.com/image/c30fc68b54f7467daf053a0414d75c0e.png

Dép cói quế là một trong ít những sản phẩm có thể giúp bạn.

Vì sao ư?

1.    Đây là dép kẹp, một sản phẩm đặc trưng cho mùa hè vì rất thuận tiện trong việc đi lại “xỏ và đi”. Bạn còn e ngai vì dép xỏ ngón thường gây đau chân cho người mới sử dụng? Đừng lo vì điều đó; bởi vì quai dép làm từ chất liệu vải cotton, Jean, gấm mềm mại, giúp cho người mang dép cảm giác dễ chịu, không bị đau mu bàn chân khi tiếp xúc. Hơn nữa chất liệu xỏ ngón bằng vải thun mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các đầu ngón chân.

2.    Mùa hè nóng bức làm cho chân chúng ta tiết ra nhiều mồ hôi gây ra khó chịu. Một số người còn gặp vấn đề chân có mùi hôi, điều này thật khó chịu và làm chúng ta mất tự tin khi làm việc và giao tiếp. Dép cói quế - dép đi trong mùa hè sẽ giúp bạn cải thiện được điều đó. Nhờ tinh chất quế giúp kháng khuẩn, hút ẩm và hạn chế ra mồ hôi sẽ giúp cho chân khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra, với mùi hương dễ chịu còn giúp bạn được thư giãn, giảm Stress sau ngày dài làm việc căng thẳng.

                                  http://image.prntscr.com/image/d32e779278d34fb79a7c593b38e326ea.png

3.    Khí hậu mùa hè thường oi bức và độ ẩm cao cũng là nguyên nhân gây nên những căn bệnh về da như viêm nang lông, viêm da, nấm da, .v.v… Việc phải đi những đôi dày bít kín, cao gót sẽ khiến đôi chân bị tù túng gây nên sự đau nhức và tổn thương chân lâu dài. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của chúng ta. Bạn không cần thay đổi thói quen đi giày bít hoặc cao gót vì đó là những “vũ khí quan trọng” của người trẻ nhưng bạn nên sắm cho mình một đôi dép nhẹ và hỗ trợ tốt cho bạn trong việc đi lại khi cần, thay vì luôn luôn phải mang giày ở bất kỳ nơi nào. Nên nhớ việc làm đẹp cũng tốt nhưng việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân là điều quan trọng hơn bạn nhé. Vì vậy đừng ngược đãi đôi chân yêu của mình bằng việc mang giày quá lâu và thường xuyên. Hãy sắm cho mình đôi dép chiếu quế - dép đi trong mùa hè để bạn có thể di chuyển nhanh, năng động và giữ gìn đôi chân của bạn khỏe mạnh.

4.    Việc đứng làm việc hoặc thường xuyên di chuyển liên tục ở nơi làm việc hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa sẽ làm đôi chân của bạn bị nhức mỏi, tê cứng. Làm sao để cải thiện tình trạng này? Bạn nên mang dép chiếu quế  từng sớ chiếu đan xen vào nhau có công dụng Massge các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp cho chân không bị chai sạm, nứt gót, tê cứng hay đau nhức. Điều này giúp cho đôi bàn chân không bị đau nhức, chai sạm và gót chân hồng hào khỏe manh.

                                                                                       http://image.prntscr.com/image/1a9b432ac0da40289ebff93d5c8ca623.png

5.    Mùa hè – mùa của những hoạt động vui chơi sau những ngày học tập và làm việc vất vả. Bạn nên sắm cho mình đôi dép chiếu quế để đồng hành cùng các hoạt động vui chơi của mình. Với kiểu dáng đẹp và năng động, dép chiếu quế sẽ là người bạn tuyệt vời trên những nẻo đường khám phá của chúng ta khi lên rừng hoặc xuống biển, từ nông thôn ra thành thị. Dép chiếu quế có rất nhiều thiết kế đa dạng, bạn có thể sắm cho mình nhiều màu sắc và kiểu dáng để phối hợp với nhiều bộ quần áo của mình. Bạn trông thật tuyệt vời với một bộ váy maxi đi biển với đôi dép chiếu quế cùng màu hoặc bộ jean short với đôi dép chiếu quế có quai jean xanh. Hãy tạo cho mình những phong cách tuyệt đẹp của mình với dép chiếu quế nhé.

6.    Hè này gia đình bạn/ nhóm bạn thân định đi đâu? Bạn có thể tự tạo cho gia đình hoặc nhóm bạn thân của mình một combo dép cói quế cho gia đình gồm ba mẹ và bé hoặc từng thành viên trong nhóm bạn để gắn kết thêm tình thương và làm kỷ niệm trên những chuyến đi khám phá. Không có gì tuyệt vời hơn khi mỗi thành viên trong gia đình và đám bạn thân lâu ngày của chúng ta cảm nhận được tình yêu thương và sự gắn kết với nhau từ trong các hoạt động và sinh hoạt trong cuộc sống. Những điều này tuy rất nhỏ nhặt nhưng sẽ giữ mãi cho ta đến mãi về sau này. Vì vậy, đừng quên mua cho những người yêu thương của mình những đôi dép chiếu quế để gắn kết tình thương nhé. Món quà tuy nhỏ nhưng tràn đầy sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho họ.

Với những ưu điểm nổi bật và thú vị của dép chiếu quế - dép đi trong mùa hè; hãy lựa một đôi dép chiếu quế - dép đi trong mùa hè này cho mình và người thân của mình nhé. Hãy cùng năng động và tận hưởng những ngày hè thú vị với dép chiếu quế nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét